KHÁCH HÀNG PHẢI ĐỌC NHỮNG ĐIỀU KIỆN VÀ ĐIỀU KHOẢN DƯỚI ĐÂY TRƯỚC KHI TIẾN HÀNH ĐẶT PHÒNG
Thanh toán bằng chuyển khoản: Chấp nhận thanh toán bằng hình thức chuyển khoản qua Internet Banking.
– Thông tin đặt phòng sẽ được gửi tới khách hàng.
– Phía chúng tôi sau khi nhận được thông tin sẽ gọi điện cho khách hàng để xác nhận việc đặt phòng và khách hàng sẽ tiến hành thanh toán.
– Việc đặt phòng của Khách hàng sẽ bị hủy bỏ nếu sau thời điểm xác nhận đặt phòng với nhân viên của Dimotrip.vn Khách hàng chưa hoàn tất thủ tục thanh toán và chưa nhận được thư điện tử xác nhận “Đặt phòng thành công” từ Dimotrip.vn.
Trường hợp Khách hàng không thanh toán ngay tại thời điểm đặt phòng trên Dimotrip.vn, chúng tôi không đảm bảo giá phòng, tình trạng phòng vẫn như nội dung hiển thị trong thời điểm Khách hàng đặt phòng trên Website của Dimotrip.vn.
* Lưu ý:
Khách hàng cần kiểm tra lại toàn bộ thông tin đơn phòng để đảm bảo tính chính xác trước khi tiến hành thanh toán. Nếu có bất cứ sai sót, thay đổi hoặc kiểm tra tình trạng phòng, giá phòng, vui lòng liên hệ với tổng đài Chăm sóc Khách hàng (CSKH) 079 944 8548 để được hỗ trợ.
– Nếu Khách hàng muốn thay đổi thông tin đặt phòng, vui lòng liên hệ với tổng đài Chăm sóc Khách hàng (CSKH) 079 944 8548 để được hỗ trợ.
– Trường hợp Khách hàng muốn hủy đơn phòng đã đặt, vui lòng liên hệ tới Tổng đài Chăm sóc Khách hàng (CSKH) 079 944 8548 để được hỗ trợ hủy phòng.
– Tất cả các yêu cầu hủy phòng/thay đổi thông tin đặt phòng của Khách hàng sẽ được giải quyết dựa vào chính sách hủy phòng/thay đổi đặt phòng của Cơ sơ lưu trú. Phí hủy đặt phòng sẽ được áp dụng nếu đặt phòng của Khách hàng là không được hoàn hủy/ thay đổi, hoặc thời điểm gửi yêu cầu hủy phòng của quý khách đã rơi vào quy định phạt hủy.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với tổng đài Chăm sóc Khách hàng (CSKH) 079 944 8548 để được hỗ trợ.